101 Facts About Me

blue-galaxy-girls-hipster-pretty-purple-Favim
My friends already did this 101 Facts about their selves, so I decided to create my own too. Get to know me more. πŸ™‚ AJA!

101. I’m a shy guy >.<
100. Pero once you know me, ihanda mo ang sarili mo sa kabaliwan ko.
99. I am fan of 1D. Fan girling #directioners
98. I love Harry Styles

97. I like Ariana Grande #arianatincs
96. Favorite ko yung song ni Ariana Grande na Honeymoon Avenue at Almost is never enough β™«
95. Gusto ko mag pa Belo. (lahat naman tayo gusto gumanda) –,
94. Hindi sa hindi kontento kung anong meron ako, syempre lahat naman tayo gustong maging kaaya-aya sa mga mata ng tao. haha
93. I love dancing.
92. I am a social climber and gold digger. (joke, gusto ko lang yumaman tapos!)
91. Iba ako magmahal todo-todo.
90. Hindi ako yung tipong nag eefort for the sake of relationship. hehe
89. Gusto ko yung mahal niya ako at mahal ko rin siya.
88. Wala akong talent sa pagluluto. Sorry sa mapapangasawa ko 😦
87. Mag de-debut na ako ngayong May πŸ™‚
86. Madali akong ma bored.
85. Tahimik ako kapag may katabi sa pag-upo.
84. Mahilig akong kumanta ng mga kantang may matataas na nota. β™«β™ͺ
83. Kaka-graduate ko lang πŸ™‚ #congratstome
82. With honor. #cumlaude
81. Ayaw ko sa ahas, mas prefer ko buwaya.
80. Hindi ako pala kaibigan, pero once you want me to be your friend then “Hi friend”. πŸ˜€
79. Takot akong magbahagi ng aking mga opinion.
78. Hindi ako matalino, pero 1st Honorable ako noong High School. #pahumble
77. Mas malaki pa ang GPA ko kaysa sa aming Valedictorian. Talo ako sa Extra Curricular kaya ayun.
76. May stage fright ako. Hindi ko hilig yang mga declamation, public speech etc,.
75. Mahilig akong magpatawa.
74. Mahilig akong mag selfie. #vain
73. Ang kinuha kong kurso ay BSICT (Bachelor of Science in Information and Communication Technology)
72. I’m not a reader type of person.
71. First fictional book na nabasa ko ay “War Woman”. Hindi ko natapos kasi nga #72
70. I like watching fictional movies also.
69. I have four sisters and I’m the weeding. (movie nila ni enchong, bea, angel, toni, at shaina)
68. Ako lang ang nakapagtapos ng koleheyo sa aming limang magkakapatid. Salamat sa aking mga magigiting na ate hindi dahil sa kanila wala akong Degree ngayong hinahawakan.
67. I am a Proud Scholar. Cebu City Scholar. Goverment Project! Salamat din sa proyektong ito ng aming gobyerno, marami nakapagtapos dahil sa scholarship na ito.
66. Mahina ako sa English. Oo inaamin ko! So don’t english me. hahaha
65. Gusto kong maging Web Developer. Sa tingin ko malapit ng mangyari yun.
64. Hindi ako masyadong nagsisimba, But I have faith in God.
63. I am a Roman Catholic.
62. I am tall, dark and nevermind. haha
61. I had my first team builging at Cebu Alta Resort for 3 days and two nights with my KK family.
60. I am a former KK sa Tisa member. Katipunan ng Kabataan sa Tisa. Our aimed is to help those out of school youth in our Brgy.
59. Mahilig ako sa aso.
58. First time kung nag Station of the Cross.
57. Mahilig ako sa Leche Flan.
56. My instagram account is @imajona14
55. My friends called me Jona. (Jonathan)
54. I am a KPOP fan before.
53. I have a thick black eyebrows.
52. Madali akong magka-crush sa mga taong sweet sa akin.
51. Nasubokan ko ng mag move on kahit hindi naging kami. (Introvert)
50. This is my second blog. Ang una ay sa edublogs, iniwan ko dahil kay Mr. WordPress. Siya ang sisihin niyo.
49. I’m not a good writer. I’m just a dreamer. Dr. Eamer lang ang peg? πŸ™‚ Siya ang likod ng lahat kung bakit ko sinulat ang 101 things about me, para may personal touch din sa mga co-bloggers ko. hahaha. Thanks bruh! :*
48. I’ve met new group of friends(Trizia, Mark, Charlo, Ken). I hope they will care of me. ❀
47. Hindi ako mahilig sa Summer, but my skin was like tanned and banned.
46. Mahilig ako sa isaw.
45. Hindi kami close ni father dear 😐
44. Hindi rin kami close ng first blood cousins ko. Yung 2nd blood cousins ko lang.
43. Hindi ako palatanong.
42. Favorite Subject ko noong High School ay World History.
41. I hate math, english, science. Lahat ng major subjects. Promise! hahaha.
40. Madali akong makalimot.
39. I am observant and listener. In other word Chismosa! haha. just kidd’n.
38. Gusto kung maging model.
37. I keep watching America’s Next Top Model and Asia’s Next Top Model.
36. I am sensitive.
35. I seldom cry.
34. Never ko pang nasabi na “I love you Mama & Papa”. Kasi nga I’m a sha’guy. Pero alam kung sa puso ko I love them both ❀
33. I am too mainstream.
32. Naging Swifty din ako noon.
31. I’m not a party people.
30. Meron akong kaibigan noon na naging stranger na ngayon. #crushconfession
29. May kapatid akong OFW.
28. First Boy Band na nagustohan ko ay 5SOS(5 Second of Summer).
27. First time kung umiyak dahil sa crush ko. Mahal ko lang talaga siya.
26. I am beautiful inside and outside. Walang kokontra. haha
25. Gusto kung matuto mag piano.
24. I am a frustrated singer.
23. I am a man hater before.
22. I never wore sunglasses before but I often wear them now.
21. I hate this number.
20. I always follow fashion trends.
19. I am working as a Web Developer and SEO in my Internship.
18. I have a long eyelashes.
17. I don’t like hugging my sisters 😐 #101
16. I don’t like Vegetable Salad.
15. Ayaw ko sa mga taong hindi nakikinig kapag nagsasalita ako.
14. My day.
13. I am a frustrated Photographer.
12. I Dream Big.
11. Best in Art ako noong Elementary.
10. Obviously I love drawing.
9. Pinakabest na na i-drawing ko ay isang Mansion.
8. I always love Badminton.
7. Best movie that I’ve ever seen was “Miracle Cell no. 7”
6. I love listening House Musics.
5. Were planning to go to Palawan.
4. I love four. Fourever.
3. I am a boring person.
2. Nobody loves me.
1. Thats why I’m Single.

I’m Done.

7 thoughts on “101 Facts About Me

Leave a Reply

